Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 92 đồng 1 cái tem ở tại Bạc Liêu

Chuyên làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt nhất, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem đảm bảo của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 35VND một cái tem tại Thanh Hóa

 


Một số loại decal được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện… nhằm tránh những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi in tem vỏ trứng ta có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in tem nát

- File design in tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đến khi in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất là hầu như tất cả giấy thì nó mọi phần thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in được trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bao hanh gia re chỗ này

Thông tin khi mà dựng market tem bảo hành

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được tạo mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of mác thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng phức tạp khi lột stem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem rách đa dạng cùng đội ngũ kỹ thuật viên design demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bể được in ấn với màu sắc nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với các in tem nát dòn thì khi vừa mới in hoàn thành mức độ dòn của nhãn mác vẫn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem 7 màu) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất cardvisit cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số một với những mã tem vỡ dựng demo chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.