Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 54 đồng 1 cái tem tại Cao Bằng

Chuyên in ấn tem bể giá tốt, chất lượng rất tốt, thiết kế market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem bảo hành của công ty Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm của Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 210đồng/1 cái tem ở Sóc Trăng

 


Những chất liệu được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn sẽ được làm từ nguyên vật liệu riêng tương tự như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống lại những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi in tem bảo hành ta có thể in logo nhận diện hay là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì nó mới thấy óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File design in ấn tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem rách ví dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi in ấn tem rách dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi in ấn tem nát bóng óng ánh. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà làm đấy là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó những phần thừa of sản phẩm cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có năng nực in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in đạt bên trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 tem bảo hành ở đây

Thông tin khi thiết kế demo tem vỏ trứng

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem rách được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi tháo nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng đội ngũ designer làm market nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là các người đặt in tem khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem rách được in với cùng mầu sắc cực kỳ đẹp. Tới lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa làm hoàn chỉnh mức độ giòn of stick chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (hay bị vỡ, đứt bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách hàng cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại giấy chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bảo hành giá tốt, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cực tốt với các mẫu tem rách tạo mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, làm giấy decal uy tín ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.