Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220 đồng 1 con tem tại TP Hồ Chí Minh

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ, chất lượng hàng đầu, làm market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem nát of văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of mình  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 38đ 1 cái tem ở tại Hà Nội

 


Vài loại vật liệu được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in trên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in thành thử có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in thương hiệu hay như là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File làm tem vỡ vector dùng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem nát giòn trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in đấy là hầu như giấy thì các phần tử thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số tem bao hanh Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế market tem vỏ trứng

- Là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được design market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of stem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi mà lột stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng với đội ngũ kỹ thuật viên dựng mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi bạn kể cả là các người đặt làm tem khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem nát luôn luôn được in cùng với màu sắc nice. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in hoàn tất độ giòn của stick vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and rất giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt với mã tem nát design market rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in ấn giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.