Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Sản xuất tem rách giá rẻ chỉ từ 220đồng/một con tem ở tại Trà Vinh

Chuyên làm tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, design market không lấy phí 100%, ship tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bảo đảm của shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 220 đồng 1 con tem tại Nam Định

 


Những loại giấy dùng in tem bể 

-  Tem bể chủng loại dòn có thể được in ấn từ nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi đã sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem bể

- File design sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể giả dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình in. Nếu vật liệu khi làm đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem nát tròn tại đây


Thông tin khi design   market tem vỏ trứng

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stem thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi với đội hình designer làm market rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là những quý khách phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với mầu nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Đối với in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới làm xong hết tất cả mức độ dòn của stick chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất card cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem bảo hành tạo market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in ấn decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.