Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Thành phố Cần Thơ giá chỉ từ 110đ/cái tem

Dịch vụ làm tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, tạo market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Thành phố Cần Thơ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem chống hàng giả của cửa hàng In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm of các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 210đ/1 chiếc tem tại Bến Tre
 

Những loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống lại các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm các hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt đôi khi in ấn tem bể ta có thể in logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới thấy lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset khi in ấn tem bể dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã sản xuất tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà làm đó là hầu như decal thì nó các phần xung quanh của sản phẩm cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có năng nực sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem vỡ Koan Hao Click chuột

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm mẫu
với các nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng khó khăn khi mà bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều với dàn cộng tác viên thiết kế demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem bể luôn được in cùng với mầu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Với làm tem nát giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết mức độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất mác niêm phong hàng hóa do tính dòn (không khó bị vỡ, đứt bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất card phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem bể chất lượng hàng đầu với mã tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Shop làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tra-vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.