Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 100đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo miễn phí 100%, ship tại nhà


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích hợp lý với hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 109VND 1 cái tem ở Gia Lai
 

Một vài loại giấy được dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem vỡ loại dòn có thể được làm trên nguyên liệu riêng tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để tranh lé các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi làm tem vỡ ta có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem nát
- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo đến khi làm tem rách bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đó là những decal thì mọi phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi mà design   market tem vỏ trứng
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được tạo market
với các nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi tháo nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng với lực lượng nhân viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả những người đặt in tem phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem bảo hành luôn được in với cùng mầu nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với in tem nát dòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết độ dòn of tem vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà in tem nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng cao nhất với các mã tem rách tạo market rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, in decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại An Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.