Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 140đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, tạo market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo đảm of xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 78VND/một cái tem ở Quảng Ngãi
 

Các loại decal được dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn được làm từ vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi là loại giấy thành thử có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm lé các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi làm tem vỡ chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì nó mới thấy óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File design sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng ví dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi làm tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi mà in ấn đấy là mọi giấy tráng keo thì hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là sử dụng thích hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem niêm phong Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng   market tem vỡ
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khi mà lột nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả mọi bạn phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem vỡ luôn được sản xuất với sắc màu cực kỳ đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn. Đối với in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Mác giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, khách hàng cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cực cao với mã tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Hàng in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, sản xuất giấy decal uy tín ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.