Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Bình Thuận giá chỉ từ 45đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bể ở Tỉnh Bình Thuận chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem mủn of doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp với hàng hóa của mình  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 74đồng/1 cái tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu
 

Những loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem vỡ loại dòn được in bằng loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất các hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi in tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm tem vỡ giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi đã sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà sản xuất là các giấy decal thì nó các phần tử thừa of sản phẩm luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in được bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem vỡ tại đây

Thông tin khi design   mẫu tem bảo hành
- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được dựng market
với những nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of stick thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi tháo mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến cùng dàn designer design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt in khó tính nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem vỡ được in ấn với cùng mầu nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với làm tem nát giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thiện mức độ giòn của tem chưa được độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không thể làm cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (hay bị vỡ, đứt bởi va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất card visit phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ dùng chất liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cao nhất với các mẫu tem rách dựng market chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, sản xuất giấy decal uy tín ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In nhãn mác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.