Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại TX. Giá Rai, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 150đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem nát of cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm của tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành ở tại Bạc Liêu

 

 Một số loại nguyên vật liệu dùng in tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được in từ vật liệu riêng tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Vì rằng loại giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi làm tem bể chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó những phần thừa của hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ giòn Bạc Liêu Nháy ở đây


Thông tin khi design   market tem bảo hành

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được làm market
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stick thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là những khách khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem rách luôn được in ấn với cùng mầu sắc vô cùng đẹp. Đến lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những làm tem rách dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn của nhãn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt với các mã tem bể tạo demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in giấy decal tại Bạc Liêu  VIP.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.