Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 195đ/cái

Chuyên làm tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng cao nhất, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo đảm của công ty In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 210 đồng một con tem tại Lâm Đồng

 

Các loại giấy sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn có thể được in ấn từ loại giấy đặc biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu như mọi ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi làm tem vỡ chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File thiết kế in tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem nát giả dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset khi in ấn tem vỡ dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn đó là những giấy decal thì đó mọi phần thừa of hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Xin mời xem mẫu tem rách vào đây

Thông tin cần thiết khi design   demo tem bể
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được design mẫu
với nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách phổ biến cùng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế demo phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem rách luôn luôn được làm cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi vừa mới in ấn xong xuôi độ dòn of stick vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc in tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn và rất dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho làm stem chống mở sản phẩm do tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt bởi do va chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem bể chất lượng cao với các mẫu mã tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Lào Cai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.