Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Bình Phước giá rẻ chỉ từ 120đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách ở tại Tỉnh Bình Phước chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem vỡ of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích phù hợp dành cho sản phẩm of các bạn  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 68VND 1 cái tem ở tại Cần Thơ
 

Những vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn có thể được in bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích lé mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu hết ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà in tem rách chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem bể
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm tem bể thí dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in offset khi in ấn tem rách dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi làm là các giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem vỡ Click chuột

Thông tin khi mà tạo   demo tem nát
- Là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi bóc nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng đội hình kỹ thuật viên design demo phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem bể luôn được làm với cùng mầu nice. Lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian ngắn thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem bể giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn tất độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in được, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem rách) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn and rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất mác niêm phong hàng hóa do tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt do va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ chọn loại vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem vỏ trứng tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, làm decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Đắk Lắk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.