Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Điện Biên giá rẻ chỉ từ 40đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, design demo free 100%, ship tại nhà


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách tại Tỉnh Điện Biên chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành của công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm of mình  and tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 142đ/1 cái tem ở tại Nghệ An
 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn được in bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File làm tem rách vector dùng những phần mềm tem rách ví dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã in ấn tem bể bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy tráng keo thì nó những phần thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm được bên trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem nát tại đây

Thông tin khi mà làm   demo tem bể
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được thiết kế market
với những nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng rất khó khi lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều với đội ngũ nhân viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả các khách hàng khó tính nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem vỡ được in với cùng sắc màu cực kỳ đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà mới in hoàn thành hết mức độ dòn of stick chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in card phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa cách thức làm tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực cao với những mẫu mã tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, làm decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem dán ốc iPhone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.