Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 51VND/một con tem ở tại Xã Đức Thạnh, Huyện Mộ Đức, Tỉnh Quảng Ngãi

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng rất tốt, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tận nơi

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem 7 mầu bảo hành of xưởng In Quang Trung, để phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-nhanh-129-khuong-trung

 


 

Các chất liệu dùng in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn sẽ được in ấn trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích tránh các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà in tem rách chúng tôi có thể in thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File design in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi sản xuất tem bảo hành dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo một khi in tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi làm đó là hầu như mọi giấy thì mọi phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được lột rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để có cách in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 +100 mẫu tem bảo hành chỗ này

 Thông tin cần thiết khi tạo   market tem vỡ
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được design mẫu
với các nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi lột nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều với lực lượng designer design demo phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn được in cùng với sắc mầu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với in ấn tem nát giòn thì khi mà mới làm hoàn tất độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn & siêu giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in danh thiếp cần phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại giấy chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá 50đ, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem nát tạo market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, làm decal vỡ VIP tại Hà Nội.

 Báo giá làm tem vỡ tại đây !
Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.