Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Sóc Trăng giá chỉ từ 65đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, làm demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Sóc Trăng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem chống giả của văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 200đ/1 cái tem ở Tuyên Quang
 

Vài chất liệu được dùng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in từ vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất các hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã in ấn tem bảo hành tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem nát
- File sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là những giấy có sẵn keo thì các phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem niêm phong Bấm

Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem rách
- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of stick thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng luôn khó khi mà tháo nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỡ nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên tạo market nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả các người đặt in phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với sắc mầu đẹp. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Với những in ấn tem vỡ dòn thì khi mà mới in ấn xong mức độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm do tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt bời vì là va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt in namecard cần niêm phong hàng hóa thì chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in tem bể giá tốt, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mã tem bể làm demo chuyên nghiệp. Shop in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, làm decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.