Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 200VND 1 con tem tại Thừa Thiên - Huế

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, dựng mẫu miễn phí 100%, chuyển tận nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bể of xưởng In Quang Trung, mục đích là hợp lý dành cho sản phẩm of mọi người  & tham khảo thêm: In Quang Trung giá chỉ từ 36đồng/1 con tem tại Quảng Trị

 


Một vài loại vật liệu sử dụng để in tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn có thể được làm bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã làm tem bảo hành chúng ta có thể làm logo hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì nó sẽ hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File design in tem bể dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bể giản dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem bể giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đấy là tất cả giấy thì tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là chọn lựa phù hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất được bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bảo hành tại hà nội tại đây

Thông tin khi mà làm market tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được tạo market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của nhãn tem thường hay bé, gọn không khó khi dán nhưng phức tạp khi gỡ mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể rất nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi quý khách kể cả là những người dặt in mác phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem nát luôn luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ dòn của mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể in đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất card visit cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem rách design demo chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, in ấn decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.