Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Thành phố Hải Phòng giá rẻ chỉ từ 65đ/cái

Dịch vụ in tem bể giá rẻ, chất lượng số 1, dựng market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể ở Thành phố Hải Phòng chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem rách of shop In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm of Quý khách  và tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 92VND/1 cái tem ở tại Bình Phước
 

 

Những vật liệu được dùng sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ bảo hành loại giòn sẽ được in bằng vật liệu chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã in tem rách chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File thiết kế làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi mà làm đấy là hầu như tất cả giấy thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm hiệu quả bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem bạc vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem bảo hành
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được thiết kế mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà khó khăn khi tháo stick.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều với lực lượng cộng tác viên design mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả các khách hàng khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem vỡ luôn được in với mầu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn. Với những sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in hoàn thiện độ dòn of stem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in stem chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem rách giá tốt, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cao nhất với mẫu mã tem vỡ thiết kế demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem bể, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.