Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 38đồng/1 con tem ở Phú Thọ

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm của mình  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Bình Phước giá rẻ chỉ từ 37 đồng một chiếc tem ở Thái Nguyên

 

 



Một vài loại giấy dùng sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn có thể được in bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại giấy in thành thử ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in tem rách tôi có thể dập logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File sản xuất tem rách vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là hầu như giấy decal thì đó hầu như phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có năng nực làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hà nội vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design mẫu
với nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng khó khăn khi lột stem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi với đội ngũ cộng tác viên design demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là các người dặt in mác khó khăn nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem bể luôn luôn được in ấn với mầu sắc nice. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với những in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa sản xuất xong xuôi độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào làm đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem vỡ) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất name card cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo in tem rách chất lượng số 1 với mẫu mã tem nát tạo market chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, sản xuất decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.