Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 35VND/1 cái tem ở Tiền Giang

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng số 1, design market không tính phí 100%, chuyển tận tay

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem đảm bảo của dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý dành cho sản phẩm của mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Kiên Giang giá chỉ từ 42VND 1 cái tem ở Yên Bái

 

 

Vài loại decal được dùng in ấn tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn có thể được sản xuất từ nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện… để chặn các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi làm tem bể tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể giả dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi mà sản xuất đấy là các giấy decal thì nó hầu như phần thừa of hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in được trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xem giá in tem bảo hành tại đây

Thông tin khi mà dựng demo tem bảo hành

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được làm market
với các nội dung thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn tem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi mà lột stem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành đa dạng với đội hình cộng tác viên thiết kế demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả các bạn kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem bảo hành được in ấn với sắc mầu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa sản xuất hoàn chỉnh độ dòn of nhãn mác chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi do va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt in name card cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem nát chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem vỡ dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.