Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 148đồng/một con tem tại Bình Dương

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, dựng demo free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem mủn of văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm of mình  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Sóc Trăng giá chỉ từ 210VND/1 chiếc tem tại Hà Nội

 

 

Những vật liệu dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được sản xuất bởi nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể in thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì mới xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design in ấn tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm design tem bể thí dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem rách bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như mọi decal thì đó tất cả phần dư thừa của hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo là chọn thích hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem In tem bảo hành tại Lâm Đồng Click vào đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem rách

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem rách được design mẫu
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng với lực lượng nhân viên làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là các người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỏ trứng được in ấn cùng với sắc màu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one thời gian ngắn thì mới đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in tem nát dòn thì khi mà mới in hoàn thành mức độ dòn của tem nhãn mác chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể in cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem bể) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in ấn stem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt làm card phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại vật liệu chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bể giá tốt nhất, đảm bảo làm tem bể chất lượng cực tốt với mẫu mã tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, làm giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.