Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 181đồng/1 cái tem ở Bắc Giang

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng số 1, làm mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem mủn of văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành giá rẻ tại hà nội 50đ/cái giá rẻ chỉ từ 200VND/1 cái tem tại Hải Dương

 

 

Những chất liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem nát loại dòn có thể được in trên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để ngăn chặn những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi mà in ấn tem vỡ chúng tôi có thể làm logo hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì nó sẽ hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset khi làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi in ấn tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đó là mọi giấy thì đó hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo thì là dùng phù hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đặng bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+100 In tem bảo hành tại Bắc Kạn ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được design market
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của stem thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khi bóc stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng dàn cộng tác viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là mọi quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được in ấn với sắc màu cực đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp in ấn tem nát giòn thì khi mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn of stem chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể làm đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in name card cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.