Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 36VND một chiếc tem ở Quảng Ngãi

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận nhà

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bảo đảm of văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với hàng hóa of mình  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Hà Nội giá chỉ từ 188đồng/một chiếc tem ở tại Cần Thơ

 

 

Vài vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn sẽ được sản xuất bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy… để chống những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã làm tem vỡ ta có thể dập logo hay là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì mới hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File in tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem nát thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đó là các giấy có sẵn keo thì nó mọi phần thừa của hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem In hóa đơn 2 liên chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem bảo hành

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng rất khó khi tháo stem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng với dàn nhân viên design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là những bạn khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem bể luôn được sản xuất với cùng màu sắc cực kỳ đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Với sản xuất tem rách dòn thì khi vừa mới sản xuất xong mức độ dòn của nhãn mác chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem 7 màu) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, bạn cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cao với các mã tem bảo hành dựng demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, in giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.