Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 151đ 1 cái tem ở Thanh Hóa

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, dựng market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bóng bảo hành of dơn vị Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 170đồng/1 con tem ở tại Long An

 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng in tem bảo hành 

-  Tem nát loại dòn được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đôi khi in tem rách ta có thể làm logo hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì mới hiển thị óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo đến khi sản xuất tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà làm là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó hầu hết phần tử thừa của hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là dùng phù hợp để mà in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế demo
với nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi tháo stem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng với đội ngũ kỹ thuật viên làm demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả các người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng mầu vô cùng đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết độ giòn of stem vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem vỡ) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & rất giòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt do va đập vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại vật liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt với những mã tem vỡ dựng mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, sản xuất decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.