Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 67VND/một cái tem ở Nam Định

Chuyên in tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, thiết kế demo free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem bảo đảm của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho hàng hóa of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 167đ một cái tem tại Bắc Kạn

 


Vài chất liệu được dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn luôn được in trên vật liệu riêng giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy in như thế có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống lại những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi in tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát như: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem nát dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bể bóng 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là mọi decal thì nó hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đạt trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem vỡ

- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được tạo mẫu
với những nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn gàng không khó khi dán nhưng mà rất khó khi gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ demo tem bể nhiều với đội hình nhân viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả mọi người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được làm với mầu đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa in ấn hoàn tất độ dòn of stick vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem bạc) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, Quý khách hàng cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem bể tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, làm decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.