Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở Xã Nam Hưng, Huyện Tiên Lãng, Thành phố Hải Phòng

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, design mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem chống giả của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất để cho hàng hóa of mọi người  và tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/bao-gia-tem-vo

 


 

Vài chất liệu được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn sẽ được sản xuất bằng nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy in như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện máy… để chống lại những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi làm tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi in đấy là hầu như mọi giấy thì hầu như mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in được trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Xin mời xem mẫu tem rách ở đây

 Thông tin cần thiết khi làm   market tem vỏ trứng
- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of mác thường nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát nhiều cùng đội hình nhân viên làm demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là mọi người đặt in khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem bể luôn luôn được làm với màu sắc nice. Tới khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc in tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn tem niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt bời vì là chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, khách hàng cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn chất liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm làm tem rách chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỏ trứng dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, làm decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

 Xem Bảng báo giá in ấn tem bảo hành Bấm vào đây !
Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.