Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 200VND/một cái tem ở Lâm Đồng

Dịch vụ làm tem rách giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, dựng demo free 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống giả của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 117đ một cái tem ở Tây Ninh

 

 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem rách 

-  Tem rách loại giòn luôn được in bằng vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích chống lại các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in các ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã sản xuất tem bảo hành ta có thể làm thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng tới thì nó mới hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm tem bể như là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã sản xuất tem nát bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là các giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo thì là dùng thích hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số in tem bảo hành go vap Click ở đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bể

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên các sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo market
với nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều với lực lượng cộng tác viên design market nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi khách phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng màu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Trường hợp in tem vỡ dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and siêu dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt làm danh thiếp cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt với các mẫu tem bảo hành làm demo rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, làm decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.