Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem tại Bắc Giang

Dịch vụ làm tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem mủn of cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hòa Bình giá chỉ từ 200 đồng một chiếc tem ở tại Tiền Giang

 


Các vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn có thể được làm bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chặn các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã in tem vỏ trứng tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File thiết kế làm tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem rách giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đó là tất cả giấy decal thì hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 hoa văn tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem bể

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stem thường nhỏ, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng với lực lượng designer thiết kế demo rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là những người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với màu nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết độ giòn của nhãn mác vẫn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa bởi tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy do chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt in cardvisit cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem rách chất lượng rất tốt với mẫu mã tem nát tạo demo chuyên nghiệp. Nhà làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, sản xuất decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.