Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 90VND một cái tem ở tại An Giang

Chuyên in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, tạo mẫu không tính phí 100%, trả tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành of xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of mình  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá rẻ chỉ từ 162đồng/một con tem ở Đắk Nông

 


Một số loại giấy được dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn sẽ được làm từ loại giấy đặc biệt giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tránh các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem bể tôi có thể in logo nhận diện hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng tới thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File design sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm tem bể giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset khi sản xuất tem bể dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi in ấn tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất được bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội Click

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem vỡ

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi lột stick.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể rộng rãi cùng với lực lượng designer làm market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là các người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem nát luôn luôn được làm cùng với mầu nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bể giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cao nhất với mã tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in ấn decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.